A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: closure

Filename: controllers/home.php

Line Number: 1140

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: level

Filename: controllers/home.php

Line Number: 1145

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: parent_id

Filename: controllers/home.php

Line Number: 1150

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: parent_code

Filename: controllers/home.php

Line Number: 1151

Chương trình truyền hình thực tế Model kid Vietnam-Người Mẫu Nhí Việt nam 2019 đồng hành cùng Liveshow Lệ Quyên – Quang Lê: “Hẹn nhau ngày đó” - tapchinguoidep.net

hotlineĐường dây nóng: 0904561819-0913035091

Emailtapchinguoidepvietnam@gmail.com

Trang chủ »

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: closure

Filename: chonglamgia/detailnews.php

Line Number: 19

/.html "title ="

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: chonglamgia/detailnews.php

Line Number: 19

">

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: chonglamgia/detailnews.php

Line Number: 19

Chương trình truyền hình thực tế Model kid Vietnam-Người Mẫu Nhí Việt nam 2019 đồng hành cùng Liveshow Lệ Quyên – Quang Lê: “Hẹn nhau ngày đó”

06/09/2019

2134 Lượt xem

Vào tối 28/8 vừa qua, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo đã diễn ra liveshow âm nhạc Lệ Quyên – Quang Lê với tên gọi Hẹn nhau ngày đó. Đêm nhạc diễn ra trong một không khí lãng mạn những ngày Hà Nội vừa chớm thu, như một món quà tinh thần đầy xúc cảm của các nghệ sĩ dành tặng cho khán giả thủ đô. Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc có Á quân Thần tượng Bolero 2016 Võ Đình Phước, ca sĩ Hoài Lâm, cùng cặp đôi chủ nhân đêm nhạc Quang Lê, Lệ Quyên, với sự dẫn dắt chương trình của Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh.

Trước giờ G nhóm thí sinh Người mẫu nhí Việt Nam-Model del kid Vietnam 2109 biểu diễn và đón khách tai sảnh chính của sân khấu

 

(Mc ca sĩ Anh Tuấn đồng hành cùng chương trình Model Kid Vietnam 2019)

Mở màn đêm nhạc là sự xuất hiện của nam ca sĩ Bạch công Khanh kết hợp với nhóm vũ công người mẫu nhí với tiết mục vô cùng sôi động

Tiết mục tiếp theo là phần biểu diễn của ca sĩ Võ Đình Phước. Với giọng hát dày dặn vô cùng trầm ấm, Đình Phước đã mang đến cho khán giả những cảm xúc vừa lãng mạn, ngọt ngào của chất trữ tình, vừa mạnh mẽ, đàn ông trong giọng hát của anh. Vị trí Á quân Thần tượng Bolero 2016 đã mang Đình Phước đến gần hơn với đông đảo khán giả yêu nhạc trữ tình quê hương, kết hợp với chất giọng đầy nội lực đã giúp anh chiếm trọn tình cảm của khán giả không chỉ trong đêm nhạc đó mà còn của đông đảo khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Trên sân khấu của “Hẹn nhau ngày đó”, Đình Phước thể hiện các ca khúc quen thuộc của dòng nhạc Bolero trữ tình như: Lời đắng cho cuộc tình, Nhớ nhau hoài, Đắp mộ cuộc tình. Người con quê hương Bình Phước còn ngại ngùng chia sẻ rằng anh đã đi diễn các tỉnh phía Bắc nhiều nhưng đây là lần đầu tiên anh đặt chân đến thủ đô Hà Nội.

Nối tiếp Đình Phước là sự xuất hiện của nam ca sĩ trẻ Hoài Lâm với các ca khúc Như những phút ban đầu, Về đâu mái tóc người thương. Sau một khoảng thời gian khá dài vắng bóng, sự trở lại của Hoài Lâm đã thỏa lòng mong nhớ của các khán giả và người hâm mộ dành cho anh. Và sau khi biểu diễn trên sân khấu, nhận được những tràng vỗ tay của khán giả, Hoài Lâm cũng không giấu được những cảm xúc vui sướng, hạnh phúc của mình khi khán giả vẫn luôn yêu mến và ủng hộ giọng hát của anh. Đặc biệt, màn song ca giữa Hoài Lâm và Quang Lê trong một sáng tác của nhạc sĩ Đài Phương Trang mang tên Đừng nhắc chuyện lòng đã làm cả khán phòng lắng đọng lại trong những giai điệu nhẹ nhàng, chất chứa của nhạc phẩm. Sau khi kết thúc màn trình diễn, Quang Lê nắm chặt tay Hoài Lâm và nói: "Con có một tiếng hát rất hay, khán giả rất yêu thương con. Con nghỉ 2 năm, chú rất buồn, gọi điện thoại cũng không biết con ở phương trời nào. Không chỉ chú mà nhiều người cũng mong con lắm. Khi nhận lời show này, chú rất vui khi nhìn thấy hình con. Chú mong là con hãy yêu mình và yêu khán giả vì khán giả rất yêu thương con". Và cái ôm ấm áp mà Quang Lê dành tặng cho Hoài Lâm ngay trên sân khấu “Hẹn nhau ngày đó” như một lời động viên, tiếp thêm sức mạnh để chàng ca sĩ sinh năm 1995 vững bước hơn trên con đường phía trước.

Chia tay với Hoài Lâm là phần thể hiện của nam ca sĩ Quang Lê với rất nhiều nhạc phẩm xuất sắc của dòng nhạc này như Biển tình, Em là tất cả, Duyên kiếp, Chuyện hẹn hò,… Cả khán phòng thực sự đắm chìm trong giọng hát của chàng ca sĩ xứ Huế bởi giọng ca quá đỗi ngọt ngào, mang đậm hơi thở quê hương, và cái chất liệu trữ tình dạt dào cảm xúc đặc trưng của dòng nhạc này.

Đêm nhạc còn trở nên hấp dẫn hơn khi Quang Lê tiết lộ tới quý khán giả hoàn cảnh ra đời của nhạc phẩm Giọt lệ đài trang mà anh sẽ thể hiện trên sân khấu ngay sau đó. Đó là một tâm sự mang nhiều cảm xúc của nhạc sĩ Châu Kỳ, từ đó khiến tác giả như tức cảnh sinh tình mà viết nên một tuyệt phẩm Bolero cho âm nhạc Việt Nam như vậy.

"Cách đây nhiều năm, tôi có đi hát ở Toronto và gặp được nhạc sĩ Châu Kỳ sau hậu trường. Chú nói với tôi: Chú là người Huế. Ngày xưa ở nơi chú ở có một cô gái xinh đẹp tên là Vũ Thị Kim Anh. Một ngày có biết bao chàng trai đến trước cổng nhà cô ấy trồng cây si.

Chú cũng si mê cô ấy nên tới đứng trước cửa. Thấy chú, cô ngoảnh mặt làm ngơ. Có lần, cô ấy nhìn thấy chú rồi nhổ nước bọt vào mặt chú.

Một năm sau, chú đã nổi tiếng với nhiều nhạc phẩm. Một lần chú đang ngồi nhậu trên đường Trần Hưng Đạo thì cô gái lầu hoa gác tía ấy tới đứng trước mặt chú, với đầu tóc bù xù, chân đi chân đất, áo quần xộc xệch.

Chú thấy lạ quá nên hỏi vì sao lại ra như vậy, nhưng cô ấy không trả lời. Thấy cô ấy tội nghiệp quá, chú mới lấy xe Vespa chở đi một đoạn đường. Chú còn lấy hết tiền trong người đưa cho cô ấy nhưng cô ấy không lấy. Cô ấy gục đầu trên vai chú khóc vì nhớ về ngày xưa.

Đêm đó chú về không ngủ được, cũng rơi nước mắt rồi viết nên ca khúc Giọt lệ đài trang".

Sau những chia sẻ của Quang Lê, toàn bộ khán giả đều bất ngờ khi biết được câu chuyện bí mật đằng sau ca khúc nổi tiếng Giọt lệ đài trang.

Tiếp đó là sự xuất hiện được chờ đợi nhất trong đêm nhạc. Nữ ca sỹ Lệ Quyên bước ra sân khấu với màn song ca quen thuộc cùng Quang Lê trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sự xuất hiện của Lệ Quyên khiến sân khấu Hẹn nhau ngày đó như được lấp đầy thêm cảm xúc bởi những khoảnh khắc tình tứ mà cặp đôi dành cho nhau trên một sân khấu lung linh sắc màu. Họ tiếp tục gửi đến khán giả những màn song ca ngọt ngào như Nối lại tình xưa, Đêm tâm sự. Hai nghệ sĩ còn có những giây phút giao lưu với khán giả đầy thú vị.

Lệ Quyên hài hước chia sẻ rằng: “Tôi vẫn nói với Quang Lê rằng, tôi đã để dành sẵn 10 ngàn đô để mua tặng Quang Lê một bộ vest, nhưng nhất định phải là size M, nên mãi vẫn chưa tặng được.

Nhiều khi tôi ước gì có thể nhốt Quang Lê vào trong một căn phòng nhà mình để quản lí, giúp cậu ấy giảm cân. Tôi rất mong Quang Lê có thể gọn gàng như hồi đầu chúng tôi mới song ca. Bởi vậy, tôi muốn Quang Lê hứa với tôi là phải giảm cân”. Và nữ ca sĩ cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho người bạn diễn rất ăn ý của cô.

Phần còn lại trong đêm nhạc là khoảng thời gian dành riêng cho Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên. Cô đã làm cho cả khán phòng như ngừng lại, tất cả chỉ còn khoảnh khắc của sự thăng hoa cảm xúc khi nữ ca sĩ cất lên giọng ca vô cùng ấm áp, da diết trong những tình khúc trữ tình bất hủ như Không bao giờ quên anh, Thu sầu, Hẹn hò, Không còn nợ nhau,…

Lệ Quyên cũng cởi mở chia sẻ với khán giả về những dự định âm nhạc sắp tới, mà trong đó, sự kiện đặc biệt nhất hứa hẹn rất nhiều bất ngờ dành cho khán giả chính là một liveshow âm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát đang được Lệ Quyên bắt đầu khởi động.

Đêm nhạc kết thúc bằng những giai điệu nồng nàn, trong trẻo như thấm đượm cả mùa thu Hà Nội với ca khúc Thu ca. Lệ Quyên xúc động nghẹn ngào cảm ơn khán giả thủ đô đã dành rất nhiều tình cảm cho cô và tất cả các nghệ sĩ, góp phần tạo nên sự thành công của “Hẹn nhau ngày đó”.

Tham gia đồng hành tổ chức Liveshow Hẹn nhau ngày đó của Lệ Quyên – Quang Lê, bên cạnh các đơn vị Đông đô Show, Công ty TNHH MTV Thương mại Việt Thành còn có sự hỗ trợ của Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao – Hãng phim Hoàng Thảo và Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Nhí Việt Nam – Model Kid Vietnam 2019. Đây là năm thứ hai Model Kid Vietnam được diễn ra do Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao – Hãng phim Hoàng Thảo làm đơn vị tổ chức. Cuộc thi là một sân chơi mang đầy ý nghĩa nhân văn và có tính giải trí cao cấp giúp cho các bé được thỏa mãn đam mê với sân khấu và nghiệp mẫu của bản thân. Tại sự kiện “Hẹn nhau ngày đó”, các mẫu nhí đã có cơ hội được tiếp cận với môi trường showbiz chuyên nghiệp, sân khấu hoành tráng, và gặp gỡ những ngôi sao lớn của làng nghệ thuật Việt Nam. Các phụ huynh và các thí sinh nhí tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú khi đến tham dự sự kiện.

(Â hậu Tình Nhi đồng hành cùng Model Kid Vietnam 2019)

(Giám đốc Hoài Oanh & Lưu Mỹ Linh cùng các thí sinh Người Mẫu nhí Việt Nam-Model kid Vietnam 2019)

 CM

Theo Tạp Chí Ngôi sao Việt Nam


 

Tags:

arrow